Có nên nâng mông bằng túi độn hay không?

Nếu bạn đang phân vân về việc nâng mông bằng túi độn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Hiện nay phương pháp nâng mông bằng túi độn ngày càng được lựa chọn nhiều hơn để chị em có được một thân hình cân đối đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng khá băn khoăn vì không biết liệu nó có an toàn hay không? Vậy việc nâng mông sẽ được diễn ra như thế nào, có thật sự hiệu quả hay không? Mọi thắc mắc của bạn sẽ nhận được lời giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Thế nào là nâng mông nội soi?

Đây được hiểu đơn giản là việc sử dụng thiết bị nhân tạo được đặt vào mông nhờ phẫu thuật nội soi để cải thiện hình dáng và kích thước vòng ba. Phương thức này sẽ hỗ trợ  nâng mông phát triển nhanh chóng và ngày càng phổ biến trong những năm gần đây. 

Trên thị trường hiện đang có nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho chị em. Cụ thể như: nâng mông nội soi có sử dụng túi và nâng mông bằng túi độn. Trong đó phương pháp nâng mông nội soi được đánh giá cao về độ an toàn và tỷ lệ rủi ro thấp hơn thông thường.

Đọc thêm: https://thammyvenus.vn/nang-mong/

Quy trình nâng mông túi độn chi tiết

Để có được vòng 3 căng tròn sức sống thì chị em sẽ cần trải qua các giai đoạn như dưới đây:

Chuẩn bị

  • Chị em cần tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật

  • Sử dụng một số loại thuốc nhất định hoặc điều chỉnh việc uống thuốc gần đây

  • Dừng hẳn thuốc lá, các chất kích thích

  • Tuyệt đối không uống thuốc giảm đau, thuốc chống kích thích hoặc các thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược vì chúng có thể làm bạn mất máu nhiều hơn sau khi phẫu thuật

Quy trình phẫu thuật

Gây mê

Chị em thường sẽ được  kê thuốc có chỉ định nhằm cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Các loại thuốc bao gồm thuốc giảm đau tiêm tĩnh mạch và thuốc gây mê vô cảm toàn thân. 

Sau khi kết thúc quá trình thăm khám sức khỏe, bệnh nhân sẽ được tư vấn lựa chọn phương án gây tê hoặc gây mê phù hợp nhất.

Vết mổ

Bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành tạo vết rạch trên vùng mông được tạo hướng  lên 2 bên đỉnh của mông trên, hướng về phía dưới ở cả 2 nếp gấp của mông hoặc với một vết rạch đặt dưới trung tâm xương cùng, hoặc là nếp gấp giữa 2 mông. Độ dài của vết rạch và sẹo liên quan trực tiếp đến các vùng bị ảnh hưởng.

Đặt túi nâng vào vị trí chỉ định

Túi gel được đặc biệt thiết kế riêng cho mông được chèn vào cơ hoặc phía trên cơ mông ở hai bên. Phương pháp chèn và đặt túi gel phụ thuộc vào dạng của mô cấy, độ lớn theo ý muốn, dạng cơ thể và đề xuất từ bác sĩ chuyên khoa về phẫu thuật thẩm mỹ.

Đóng vết mổ

Các vết mổ sẽ được đóng lại bằng các mũi khâu được đặt ở mô mông và với chỉ khâu, keo dùng cho da và băng phẫu thuật để làm liền da.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về phương pháp nâng mông bằng túi độn. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như đưa ra quyết định về việc cải thiện vòng 3 thêm phần quyến rũ và trở nên tự tin hơn. Tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích về thẩm mỹ tại https://thammyvenus.vn/.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Ưu điểm của loa âm trần Bose mà bạn nên biết

>>> Truyện tranh Dragon Ball Super chap 31: Những chiến binh tập hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *